GIẶT GHẾ SOFA VẢI CHỈ VỚI 300.000đ/Bộ

     GIẶT GHẾ SOFA Ghế sofa đã dùng lâu ngày, các vết bẩn bám vào làm ố màu, bám bẩn ngày một nhiều gây mất thẩm mỹ của ghế và...

DỊCH VỤ VỆ SINH

DỊCH VỤ GREEN HOUSE

SƠ LƯỢC VỀ CHÚNG TÔI
XIN CHÀO QUÝ KHÁCH

GREENHOUSE  được thành lập trên nền tảng tâm huyết, bề dày kinh nghiệm, tầm phát triển chiến lược và sự quản lý hiệu quả của Ban lãnh đạo. Đội ngũ của chúng tôi là những  nhân viên, kỹ thuật, kỹ sư giàu tri thức, kinh nghiệm thực tiển, năng động và nhiệt huyết.              
Là doanh nghiệp không ngừng hoàn thiện, luôn nổ lực phấn đấu vươn lên tầm cao mới trong lĩnh vực cấp sản phầm và dịch vụ làm sạch chuyên nghiệp,  vận chuyển. Chúng tôi luôn đặt mục tiêu đem lại sự yên tâm, hài lòng cho Quý khách hàng.
Bằng những nỗ lực không ngừng học hỏi, sáng tạo của toàn thể nhân viện, áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật và công nghệ thi công tiên tiến, phương pháp quản lý chuyên nghiệp….Chúng tôi tự hào đã, đang và sẽ tiếp tục mang đến cho Quý Khách hàng những sản phẩm dịch vụ có chất lượng hoàn hảo và giá cả hợp lý nhất.            
Trong quá trình hoạt động chúng tôi đã gặt hái được những thành công cũng như kinh nghiệm quí báu trong các lĩnh vực vận chuyển, xây dựng và vệ sinh công nghiệp.Với sự phát triển liên tục chúng tôi đã mở rộng phạm vi hoạt đông ra các tỉnh Bình Dương, Đồng nai, Vũng  Tàu, Long An….đồng thời đã giải quyết vấn đề việc làm cho hàng trăm lao động.

Lĩnh vực hoạt động chính :


  • Cung cấp các giải pháp làm sạch, sofa, thảm, nệm, xe hơi . . .
  • Cung cấp dịch vụ làm sạch chất lượng cao.

Chính sách chất lượng : Với  ba tiêu chí “UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – TẬN TÂM” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình hình thành và phát triển, chúng tôi quyết tâm mang lại những giá trị vững bền cho khách hàng.

Uy tín:       

  • Chúng tôi luôn đặt chữ Tín làm kim chỉ nam cho việc phát triển Cty.
Chuyên nghiệp:

  •  Huấn luyện và đào đội ngũ nhân viên lành nghề.
  •  Sử dụng trang thiết bị, máy móc và hóa chất chuyên dùng hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu.
  •  Cung cấp giải pháp tối ưu phù hợp yêu cầu và đặc điểm kinh doanh của khách hàng với giá cả hợp lý nhất.
  •  Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.
Tận tâm:

  •  Thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng.
  •  Giải quyết nhanh chóng khiếu nại của khách hàng.
  •  Nâng cao không ngừng chất lượng dịch vụ.
  •  Tạo ra giá trị gia tăng cho hoạt động kinh doanh của khách hàng.

  •  Góp phần tạo ra môi trường sống và làm việc sạch đẹp
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét:

  1. Chúng tôi đã thuế dịch vụ dọn dẹp nhà cửa mới xây dựng của bên cty này.
    chúng tôi thấy thái độ làm việc,chất lượng cũng như sự nhiệt tình của đội ngũ bên nhân viên Cty ok.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ LÀ NIỀM TỰ HÀO CỦA CHÚNG TÔI, MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ LẦN SAU !

      Xóa