GIẶT GHẾ SOFA VẢI CHỈ VỚI 300.000đ/Bộ

     GIẶT GHẾ SOFA Ghế sofa đã dùng lâu ngày, các vết bẩn bám vào làm ố màu, bám bẩn ngày một nhiều gây mất thẩm mỹ của ghế và...

DỊCH VỤ VỆ SINH

VỆ SINH NHÀ CỬA

Xin chào quý khách hàng ! Chúng tôi là CÔNG TY vệ sinh GREEN HOUSE chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà GREENHOUSE ở giá rẻ tại Tp.HCM 


Giới thiệu

GREEN HOUSE là nhóm dịch chuyên cung cấp các dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà cửa, vệ sinh nhà mới xây, vệ sinh văn phòng…tất cả các dịch vụ liên quan đến dịch vụ vệ sinh công ty đều thực hiện.
GREEN HOUSE đã hoạt động 5 năm trong lĩnh vực và có đội ngũ nhân viên chăm chỉ, nhiệt tình, đặc biệt so với các đơn vị trong Tp.HCM lấy chi phí rất phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân, tổ chức.
Dịch vụ dành cho những người bận rộn không có thời gian dọn dẹp nhà cửa, công ty sẽ giúp các bạn làm mới căn nhà chỉ trong thời gian ngắn với mức giá rẻ.
Không cần tốn thời gian, không cần phải mua dụng cụ tất cả đã có nhân viên của công ty lo liệu mọi việc. Bạn chỉ cần chờ đợi để nhận lại căn phòng mới.

Tại sao nên vệ sinh nhà ở thường xuyên ?

Nếu bạn để nhà cửa một thời gian dài không dọn dẹp sẽ có tình trạng:
– Bụi bặm ngày càng nhiều.
– Nấm mốc, vi khuẩn phát triển.
– Xuất hiện các loại côn trùng có hại.
Khi đó người già, trẻ em là những đối tượng dễ mắc bệnh nhất vì sức đề kháng không cao. Bạn cũng muốn dọn dẹp vệ sinh nhà cửa nhưng lại không có thời gian hoặc đơn giản là ngại bụi bặm, đã có Sao Việt, bạn chỉ cần gọi điện thoại chúng tôi sẽ phục vụ bạn ngay lập tức.
Thường xuyên vệ sinh nhà ở định kỳ

Báo giá dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại TPHCM

Đặc thù của công việc dọn dẹp vệ sinh nhà ở thường theo giờ hoặc theo ngày tùy theo mục đích của khách hàng cho đến khi công việc thực hiện xong.
  • Vệ sinh nhà cửa lau dọn theo giờ : trung bình từ 80.000 – 130.000 VNĐ
  • Vệ sinh nhà cửa theo ngày : liên hệ trực tiếp
  • Vệ sinh nhà định kì theo từng tháng, quý, năm : liên hệ
  • Dịch vụ vệ sinh công nghiệp: liên hệ trực tiếp
  • Vệ sinh nhà ở đón tết : liên hệ  trực tiếp
  • Vệ sinh văn phòng : vui lòng liên hệ trực tiếp
Giá cả của dịch vụ vệ sinh nhà GREENHOUSE tại Tp. Hồ Chí Minh có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của từng thời điểm, vì vậy khách hàng hãy liên hệ để có giá chính xác nhất. Cam kết với khách hàng giá cả của Sao Việt luôn phải chăng.
Nhiều loại hình vệ sinh nhà ở, giá cả phải chăng
Dịch vụ vệ sinh nhà cửa theo giờ
Với nhiều khách hàng hộ gia đình, căn hộ hoặc chung cư nhu cầu vệ sinh nhà cửa theo giờ vừa tiện lợi lại giá rẻ, khách hàng yêu cầu công ty vệ sinh thực hiện dọn dẹp lau dọn trong nhà, mọi chi phí sẽ được tính theo giờ quy định.
Mỗi công ty có một mức giá riêng như dựa vào khối lượng công việc, thời gian thực hiện, thời điểm… trung bình dao động từ 80.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ đối với ngày thường và có thể nhích lên trong các ngày lễ, dịp Tết. Bạn có nhu cầu nên liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá chính xác.
=> Dịch vụ vệ sinh nhà cửa theo giờ giúp tiết kiệm, nhanh chóng, giá rẻ phù hợp với đại đa số người dân.

Thời gian làm việc 

Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu vệ sinh nhà ở có thể liên hệ ngay đến số điện thoại trên, chúng tôi sẽ tư vấn, báo giá và cử nhân viên đến phục vụ khách hàng. Thời gian bắt đầu làm việc từ 7 giờ sáng đến 20h tối. Bạn cũng có thể đặt lịch trước và hôm sau sẽ có nhân viên của công ty đến tận nơi.
Chú ý: Nhóm dịch vụ làm việc thứ 7, Chủ Nhật kể cả những ngày nghỉ lễ đều có nhân viên.

Lý do nên chọn chúng tôi để dọn vệ sinh nhà cửa định kì ?

Chọn dịch vụ bao giờ cũng nhanh chóng hơn thay vì bạn tự làm. Chúng tôi có các ưu điểm:
– Đội ngũ nhân viên lớn, sẵn sàng phục vụ khách hàng tại Tp.HCM.
– Sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khách hàng mọi lúc,mọi nơi.
– Máy móc, thiết bị hiện đại hỗ trợ công việc dọn vệ sinh chuyên nghiệp, nhanh chóng.
– Giá cả phải chăng, hợp với nhu cầu của cá nhân, tổ chức.
– Nhân viên được đào tạo bài bản, có thái độ nhiệt tình, đam mê nghề nghiệp.
– Dịch vụ có nhiều loại đa dạng, khách hàng có thể chọn tùy theo nhu cầu riêng.
Dịch vụ vệ sinh nhà ở giá rẻ định kì sẽ theo các mốc thời gian như quý hoặc năm sẽ giúp giữ gìn môi trường sống, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Dịch vụ vệ sinh nhà ở sau xây dựng (mới xây)

Những ngôi nhà sau sửa chữa hoặc mới xây dựng thường có nhiều vết bẩn, vết sơn, vữa, xi măng…bám vào tường, sàn nhà, cửa kính chắc chắn sẽ mang nhiều phiền toái. Nếu như bạn không chuyên về dọn dẹp nên thuê các nhân viên vệ sinh nhà ở sau xây dựng họ sẽ dọn dẹp giúp bạn theo khung thời gian quy định.
Nhóm dịch vụ chịu trách nhiệm vệ sinh nhà ở sau khi xây dựng, dọn dẹp vệ sinh nhà cửa mới xây theo yêu cầu của từng khách hàng. Bạn chỉ cần điện thoại sẽ có các nhân viên tại khu vực tphcm đến tận nơi và hỗ trợ dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa.
Hãy để chúng tôi phục vụ bạn, dịch vụ vệ sinh nhà ở sau xây dựng nhanh chóng, tiện nghi và giá rẻ.
Cam kết từ GREENHOUSE

Dịch vụ:
Nhóm dịch vụ chúng tôi cam kết với khách hàng sử dụng dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp. Khách hàng hài lòng chúng tôi mới nhận tiền, sự tín nhiệm của quý khách hàng sẽ giúp công ty trở lại thực hiện công việc của mình trong những lần sau.
Giá cả:
Cam kết giá cả phải chăng nhất tại khu vực Tp.HCM, khi khách hàng thuê dịch vụ nhiều lần sẽ có phiếu giảm giá theo % dành riêng trong những lần tiếp theo.
Lưu ý: Giá cả thuê dịch vụ vệ sinh nhà ở tùy theo thời điểm thay đổi dựa theo nhu cầu tăng cao. Ví dụ như cuối năm hoặc các dịp lễ, tết.
“Nhà sạch thì mát bát sạch ngon cơm” hãy giữ nhà cửa của mình thật sạch đẹp không chỉ là tính thẩm mỹ mà còn giữ gìn sức khỏe.
Share on Google Plus
    Google+ bình luận
    Facebook binh luận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét