GIẶT GHẾ SOFA VẢI CHỈ VỚI 300.000đ/Bộ

     GIẶT GHẾ SOFA Ghế sofa đã dùng lâu ngày, các vết bẩn bám vào làm ố màu, bám bẩn ngày một nhiều gây mất thẩm mỹ của ghế và...

DỊCH VỤ VỆ SINH

VỆ SINH THẢM ĐỊNH KỲ

Vệ sinh thảm định kỳ
Vệ sinh thảm định kỳ
Ngày nay, thảm được sử dụng rộng rãi trong các gia đình, văn phòng công sở,… vì tính chất sang trọng mà thảm mang lại cho vẽ đẹp nội thất. Nhưng do đặc tính cấu tạo của thảm dạng sợi nhỏ, lên nó rất dễ bám bụi bẩn, trà cafe… trong quá trình sinh hoạt.
Bởi vậy lượng vi khuẩn có trong thảm là tương đối lớn, sự hoạt động của vi khuẩn và khiến thảm rất nhanh bị bốc mùi hôi khó chịu làm ô nhiễm môi trường sống và làm việc, ảnh hưởng đến sức khỏe và năng suất lao động.

Vệ sinh thảm đúng cách và định kỳ là một yêu cầu tất yếu và bắt buộc để hạn chế sự ô nhiễm môi trường, đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp của Vệ sinh Việt hy vọng mang lại giải pháp môi trường hiệu quả cho chiếc thảm của bạn.
– Hút bụi thảm định kỳ bằng máy hút bụi gia đình, tối thiểu một tuần một lần, để loại bỏ bớt bụi bẩn trên thảm.
– Loại bỏ triệt để các vết bển như: cafe, mực… rơi trên bề mặt thảm với diện tích lớn, làm mất giá trị thẩm mỹ của thảm.
– Giặt thảm định kỳ 3-6 tháng một lần( tùy thuộc vào mức độ sử dụng, đặc biệt là khi nhà có trẻ nhỏ, để loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn, diệt sạch các loại vi khuẩn tồn trú trên bề mặt thảm.

Là nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp bậc nhất hiện nay, Vệ sinh Việt luôn nổ lực tìm ra những giải pháp giặt thảm tốt nhất cho khách hàng sử dụng mà chúng tôi còn cung cấp đến khách hàng những thông tin kiến thức hữu ích cho việc tự bảo dưỡng và xử lý những vết bẩn thường gặp trên thảm.
Share on Google Plus
    Google+ bình luận
    Facebook binh luận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét