GIẶT GHẾ SOFA VẢI CHỈ VỚI 300.000đ/Bộ

     GIẶT GHẾ SOFA Ghế sofa đã dùng lâu ngày, các vết bẩn bám vào làm ố màu, bám bẩn ngày một nhiều gây mất thẩm mỹ của ghế và...

DỊCH VỤ VỆ SINH

GIẶT NỆM TẠI NHÀ CHỈ VỚI 300.000đ/Nệm

GIẶT NÊM TẠI NHÀ 


Bạn cần nên biết rằng, trong quá trình nghỉ ngơi và ngủ, cơ thể chúng ta không ngừng tiết mồ hôi và theo thời gian nệm sẽ xuất hiện những vết bẩn do bụi bẩn, mồ hôi, cũng như do sinh hoạt hàng ngày bất cẩn để lại. Đó chính là cơ hội  cho những loại vi khuẩn, ký sinh trùng sinh sôi và phát triển. Chính vì vậy để duy trì một tấm nệm sạch sẽ là điều rất quan trọng bởi nhiều lý do liên quan đến sức khỏe cũng như chất lượng giấc ngủ của bạn và gia đình. Dịch vụ GIẶT NỆM GREENHOUSE chúng tôi ra đời với công nghệ hiện đại, tiên tiến, máy móc và hóa chất giặt không làm ảnh hưởng đến chất lượng nệm, mang lại cho bạn 1 giấc ngủ thật sảng khoái, cảm giác êm ái trên những chuyến đi xa cùng chiếc nệm như mới.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ vệ sinh của quy trình giặt nệm

·         Dịch vụ vệ sinh của quy trình giặt nệm mang đến cho công trình, nội thất, ngoại thất, vật dụng… sự sạch sẽ đến từng chi tiết trên cơ sở hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực vệ sinh, thiết bị vệ sinh, hóa chất tẩy rửa. Chúng tôi luôn cải tiến không ngừng và ứng dụng những tiến bộ công nghệ mới nhất để thực hiện dịch vụ vệ sinh.

·         Quy trình giặt nệm có đội ngũ công nhân, kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp của trong lĩnh vực chăm sóc gia đình, văn phòng, công nghiệp tại. Bởi vậy bạn sẽ không lo lắng thời gian thi công kéo dài, ảnh hưởng đến tiến độ của bạn. Tất cả các nhân viên chúng tôilàm nhiệm vụ tại công trình có tác phong nhanh nhẹn, lịch sự và nhiệt tình trong công việc. Trong thời gian làm việc, mang đồ bảo hộ để thực hiện công việc.


·         Giặt nệm đã cung cấp các máy vệ sinh chuyên biệt, hiệu năng và hiểu quả cao. Do đó làm giảm tối đa chi phí của dịch vụ. Tạo giá thành cạnh tranh.
·         giặt nệm sử dụng các hóa chất chuyên biệt và thân thiện với môi trường. Các hóa chất đều đã được đăng kí với Bộ Y Tế Việt Nam về tính an toàn khi sử dụng.


·         giặt nệm  thực hiện vệ sinh với các quy trình tốt, thông minh nhằm nâng cao tối đã hiệu năng làm việ của máy móc, thiết bị, con người hóa chất. Các quy trình được đúc kết từ những kinh nghiệm thức tế của đối tác, các nhà cung cấp, và các dự án mà quy trình giặt nệm đã thực hiện
·         Giặt nệmchúc quý khách hàng có những giấc ngủ thật sâu trên những chiếu nệm sạch sẽ và vệ sinh.
Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp kết hợp hoá chất chuyên dụng (diệt khuẩn) được khách hàng tín nhiệm,tin tưởng. Do đó, quy trình giặt nệm cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ uy tín – chất lượng tốt nhất hiện nay.


Share on Google Plus
    Google+ bình luận
    Facebook binh luận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét